Martes, Oktubre 11, 2016

ABM FRIENDS 101 :)))

                     ABM FRIENDS :))))

SQUAD GOALS 101 !!! Kakaibang saya ang madarama kapag sila ang inyong makakasama. sobrang kulit at sobrang pasaway kapag sila'y kasama na. nandyan yung feeling nang magkaka-patid na halos at yung tipong problema lang ng isa problema na din ng lahat diba ang saya.Umpisa palang masaya na ako. Lahat siguro ng mga kailangan kong gawin sila na yung gumagawa at parang wala lang yung magtuksuhan at asaran. Sabi ko nung una, hindi ko ata magiging close yung mga tao na to kasi ang papanget at dang-susungit na akala mo mga magaganda hahaha !!!!Ang daming stress araw-araw at yung feeling na sasabay pa sila huu!!! sarap batukan ng isa. Pero kahit naman ganun masaya parin yung feeling na sila parin yung makakasama mo hanggang grade12. 

Yung feeling na hati-hati kayo sa mga pagkain . 
Yung feelin na walang asssignment tapos lahat kayo wala.
ESTE ako lang pala . HAHAHA :))]

Salamat din sa INYO dahil kayo yung naging dahilan kahit ayoko sa ABM na course napapasya nyo ako. DIBA mga BESTT este SIS !!!!
LARA.KATE.MONICA.PABS.ELAINE.APPLE.

Thank you .

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento