Martes, Oktubre 11, 2016

ABM Experience :))))




ABM's Experience :))


1.Choose a Course:)))

When I was elementary I want to 
become a teacher someday. Marami 
choice na course kaso feeling ko ito 
talaga yung best para sa akin.
Senior High School na ako, ready na
 kumuha ng track para sa SHS. Nung una gusto ko mag HUMSS kaso ang problema wala nang slots para sa gusto kaya ang ginawa ko sabi ko dun sa office kahit saan nalang basta pang umaga.
Choosyyy!!! kasi ako ayoko ng panghapon.
sabi sa akin ng cashier ABM daw . AHH... okey dun mo nalang ako iENROLL sa isip-isip ko paguwi ko ng bahay tama ba yung desisyon na ginawa ko at feeling ko napasabak ata ako. Masaya na Malung kot yung feeling Ko . HAHAHA :)))))))))))
Resulta ng larawan para sa first day of school


2.First Day of SCHOOL:)))
EXCITED NA AKO !!!! Magkakaron 
na naman ng pera. Masaya naman ako
unang pasukan palang nakaMEET ako ng 
maraming BOYS grabe gwapo nila . HAHAHA !!
FEELING ko first day palang ng SHS ako na agad yung napaka-ingay sa room. 
Bagong Friends at Crush
First day palang kung ano-ano
 na agad ini-isip ko.






Resulta ng larawan para sa Teachers

3.INSTRUCTOR 101 :))

Kakaibang saya ang madarama kapag sila'y
inyong makakasama. Sa kanila ko lang naramdaman
na may ganon pa palang kabait na tao.

Nakakatakot na masaya!!!!! umpisa palang 
matatakot ka na sa mga mukha nila .
charot lang!!! @.@ ganyan siguro yung mata ko
hahaha!!! PEro wa ka umpisa palang MAy crush na ako sa PRofessor namin . Gwapo kasi nya anlakas pa ng appeal : hart! hart


Sa buhay ko bilang ABM student masarap na madali dahil makakatagpo ka ng instructor na sa umpisa mabait pagdating sa dulo masungit pala. may instructor naman na sobrang sungit ang mukha pero tahimik pala at masarap magturo.
diba masaya kapag ganyan yung feeling mo :)) tapos wag ka may bago ka pang inspirasyon.

THANK YOU :))))

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento