Martes, Oktubre 11, 2016

ABM Instructor

    ABM INSTRUCTOR :)))
Resulta ng larawan para sa teachers

FIRST DAY!!!! Umpisa palang inaamoy ko na yung ugali nang mga instructor ko. YUng iba masungit,mabait,masarap kausap, kpop fans . at yung feeling na umpisa palang parang galit na agad sa mundo at kung saan-saan.
kay sarap isipin na yung mga ugali ng teacher mo nung high school nararamdaman mo sa kanila . 
Masarap kausap at lagi mo pang makakaharutan. sa bagay feeling ko close sila sa amin kaya ganun sila makipagpalagayng loob. Sa hindi ko inaasahang pagkakataon nagkaroon ako ng isang prof. na gwapo,mabait at wag ka ang lakas pa nang appeal palibhasa pogi at yung feeling na kapag nakita mo mafafall ka agad . hahahaha !!!! CRush ko agad si sirr.
KPOP FANS :))) grabe sa kanya ko lang nakilala mga kpop. yung tipo na bago magstart yung klase ninyo ipapakita nya yung mga gwapo na lalaki . sayang kung kailan pa kami naging close tsaka pa sya mawawala sa section namin .
Sa kanila nyo lang mararamdaman yung saya at walng boring kapag nagtuturo.
kaso sa lahat naman hindi mawawala yung problema. Ang proble nung una mabait yung prof. namin na ito kaso bandang hulii . WOW !!!! lakaas maka MONSTERR ang PEG .<###
HAHAHAHa !! kahit naman papa-ano masarap sila KAUSap.
THANK you <3<3<3

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento