Biyernes, Oktubre 21, 2016


                        ABM Quotes :)))
                        Think Positive Walang Aayaw !!!!

Image result for accountancy quotes

Image result for accountancy quotes

Image result for accountancy quotes

Image result for accountancy quotes
Image result for accountancy quotes wallpaper

Think Positive Walang Aayaw !!!!
Mahirap man ang magaral at Makapagtapos ng pagaaral .Lagi kong sinasabi ko sa sarili ko na Makakapagtapos din ako ng pagaaral.
Para sa akin mahirap ang makapagtapos sa tulad kong working student maraming problema at sakripisyo ang aking nararanasan. 
Naranasan kong pumasok na pamasahe lamang ang aking dala.
Naranasan kong umiyak at sukuan ang course na kinukuha ko.
Naranasan kong makakuha ng mababang grades,
Sa lahat ng aking mga nararanasan meron din naman akong mga natutunan.
Kailangan maging positive at kailangan ding magsipag sa pagaaral at upang makapagtapos at mabigyan ng magandang buhay ang aking mga magulang :)))
Sa lahat ng problema na ating nararanasan kailangan parin nating magdasal at huwag kalimutan ang ating Diyos dahil siya lamang ang tanging tao na makakasagot sa mga tanong at problema na ating nararanasan.
#ALWAYSPOSITIVE101
#KEEPFAITHINGOD
#MANAGEYOUROWNWORK!!!














Walang komento:

Mag-post ng isang Komento